Với lối thiết kế căn hộ cao cấp Sunshine Horizon tạo nên phong cách sống mới mẻ và khác biệt

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Độc đáo, mới lạ lấy màu xanh thiên nhiên làm trọng tâm, siêu phẩm căn hộ cao cấp Sunshine Horizon đã lấy được sự tin tưởng của khách hàng. Và đây chắc chắn sẽ là một nơi đáng sống, là chốn an cư lí tưởng nhất tại Quận 4.

Sunshine Horizon Quận 4 với lối kiến trúc xanh tại 100% các căn hộ tại đây, những khu vườn nhỏ với diện tích từ 14-20m2 sẽ là không gian lý tưởng để phát triển hệ thống cây xanh giúp điều hòa khí hậu.

Vị trí đỉnh cao ôm trọn vẻ đẹp lung linh của thành phố

Sunshine Horizon nằm trên đại lộ Tôn Thất Thuyết, tâm điểm Quận 1 mở rộng. Nơi bạn có thể vừa sinh sống, làm việc và thưởng thức cuộc sống hiện đại tiện nghi chỉ vài phút di chuyển. Sunshine Horizon mở tầm mắt ôm trọn vẻ đẹp lung linh sôi động của thành phố, sông Sài Gòn và sông Bến Nghé, Kênh Tẻ uốn lượn hiền hoà nhưng là mạch sống mãnh liệt của thành phố năng động nhất cả nước.

Sunshine Horizon là mạch nối tương lai tươi sáng cho mọi hành trình mưu cầu hạnh phúc của bạn và những người thân yêu.

Tiện ích đẳng cấp của Sunshine Horizon là gì?

30 tiện ích sang trọng và đẳng cấp nhất được bố trí thông minh mang đến những trải nghiệm ngọt ngào cho bạn và những người thân yêu. Dự án căn hộ Sunshine Horizon Quận 4 sẽ đem đến sự kết hợp hoàn hảo và vô cùng hiện đại giữa hệ thống kính lowe bức xạ nhiệt cao cấp cùng hệ sinh thái công nghệ EcoSytem giúp không gian sống được bảo toàn trọn vẹn.

Sunshine Horizon Quận 4 với lối kiến trúc xanh tại 100% các căn hộ tại đây, những khu vườn nhỏ với diện tích từ 14-20m2 sẽ là không gian lý tưởng để phát triển hệ thống cây xanh giúp điều hòa khí hậu. Kết hợp cùng không gian sống đẳng cấp sẽ là hệ sinh thái thông minh Smart homes với chuỗi ứng dụng như Sunshine Mart – hệ thống thương mại và thương mại điện tử; Sunshine Pay – ví điện tử, cộng thanh toán trực tuyến; Sunshine Cab – phương tiện di chuyển; Sunshine Service – dịch vụ CSKH 24/24…

Dự án căn hộ Sunshine Horizon Quận 4 sẽ đem đến sự kết hợp hoàn hảo và vô cùng hiện đại giữa hệ thống kính lowe bức xạ nhiệt cao cấp cùng hệ sinh thái công nghệ EcoSytem giúp không gian sống được bảo toàn trọn vẹn.

Sunshine Horizon được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp được chủ đầu tư lựa chọn kỹ lưỡng công phu đến từ những thương hiểu nổi tiếng chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Kiến tạo nên cuộc sống đẳng cấp mới vô cùng hiện đại

Không chỉ kiến tạo phong cách sống mới, Sunshine Horizon còn là đại diện cho tư duy mới. Ở đó, yếu tố smart – thông minh là cốt lõi, cuộc sống của cộng đồng dân cư sẽ được chăm sóc toàn diện bởi một chuỗi các ứng dụng.

Các ứng dụng và nền tảng công nghệ này đang kết hợp với nhau, tạo thành một hệ sinh thái của căn hộ Sunshine Horizon Quận 4 trở thành tâm điểm thu hút giới trẻ và giới thượng lưu, bởi ở đó một phong cách sống mới mẻ, phù hợp với những nền tảng, cũng như các giá trị mà các thành phố hiện đại bậc nhất trên thế giới đang hướng tới.

Tương tự như dự án Sunshine City Sài Gòn và Sunshine Diamond River, nội thất dự án Sunshine Horizon chắc chắn sẽ được chủ đầu tư Sunshine Group bàn giao tương đương và còn cao cấp hơn nữa. Các căn hộ Sunshine Horizon được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp được chủ đầu tư lựa chọn kỹ lưỡng công phu đến từ những thương hiểu nổi tiếng chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Email: maketing.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007