Tiện ích The Opera tạo sức hút với giới đầu tư bất động sản

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

The Opera Residences Quận 2 – Là Toà căn hộ cao cấp năm trong siêu dự án The Metropole Thủ Thiêm, TP.HCM. Đây được xem là Block chung cư cao cấp nhất nhì tại The Metropole Quận 2. Tiện ích The Opera đón nhận được sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản tại Tp.HCM cũng như những khách hàng đang có nhu cầu sở hữu căn hộ.

Do đó, ở dự án này, bạn sẽ tìm thấy sự kết hợp tuyệt vời giữa sự sang trọng, tinh tế nhưng vẫn rất gần gũi, thân thuộc.

Dự án liền kề sông được quan tâm nhất tại Thủ Thiêm

Với vị trí đẹp liền kề sông Sài Gòn và sở hữu view trực diện về khu trung tâm thành phố (CBD), Metropole là một trong bốn dự án liền kề sông được quan tâm nhất tại Khu đô thị Thủ Thiêm, bên cạnh Empire City, Eco Smart City (của Lotte), Vinhomes Thủ Thiêm.

The Opera Residences Thủ Thiêm được lấy cảm hứng từ những thiết kế tinh hoa ở khu Barangaroo (Sydney), khu East Circular Quay (Sydney) và được nội địa hoá để phù hợp nhất với bối cảnh và nền văn hóa Việt Nam. Do đó, ở dự án này, bạn sẽ tìm thấy sự kết hợp tuyệt vời giữa sự sang trọng, tinh tế nhưng vẫn rất gần gũi, thân thuộc.

Tiện ích căn hộ The Opera Residences

Tiện ích The Opera Residences Thủ Thiêm được lấy cảm hứng từ những thiết kế tinh hoa ở khu Barangaroo (Sydney), khu East Circular Quay (Sydney) và được nội địa hoá để phù hợp nhất với bối cảnh và nền văn hóa Việt Nam. Do đó, ở dự án này, bạn sẽ tìm thấy sự kết hợp tuyệt vời giữa sự sang trọng, tinh tế nhưng vẫn rất gần gũi, thân thuộc. Dự án sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn 5 sao, gồm:

+Hồ bơi cao cấp tràn bờ, view trực diện sông Sài Gòn và Bitexco

+Hệ thống gym đa năng, spa, sauna, yoga

+Công viên cây xanh, sân vườn mini kết hợp khu vui chơi trẻ em

+Hồ nước cảnh quan, khu trung tâm thương mại, sân tennis, khu BBQ

Đặc biệt căn hộ The Opera Residences còn được đánh giá cao về tiềm năng sinh lời trong tương lai.

Tiện ích ngoại khu của căn hộ The Opera Residences

Bên cạnh sự đẳng cấp của hệ thống tiện ích The Opera nội khu là sự hoàn chỉnh, đa dạng của hệ thống tiện ích ngoại khu, nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, trọn vẹn nhất:

Nhà hát Opera: Nhà hát nhạc vũ kịch mới nằm ngay trước khuôn viên dự án có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất thành phố với sức chứa lên đến 1.700 chỗ ngồi. Nhà hát mới được mong chờ sẽ là tâm điểm nghệ thuật đáp ứng được nhu cầu thưởng thức ngày càng cao của người dân.

Central Plaza: quảng trường mua sắm hiện đại, rộng lớn với các nhãn hàng, thương hiệu mua sắm nổi tiếng. Tại đây, sẽ có một con đường đi bộ nối trực tiếp với trục đường Nguyễn Huệ (Quận 1). Nếu không có nhu cầu mua sắm, cư dân hoàn toàn có thể thả bộ thư thái.

Convention Center: trung tâm triển lãm tiêu chuẩn quốc tế phục vụ cho cộng đồng đô thị cũng như của cả thành phố.

Cresent Boulevard Underground Link: trục đường giao thông thương mại sầm uất của khu đô thị.

Empire 86 Tower: Trung tâm thương mại, hành chính, văn phòng sau khi xây dựng xong sẽ là toà nhà cao nhất Việt Nam, vượt qua Landmark 81 tại Vinhomes Central Park.

Với những ưu thế vượt bậc về vị trí, thiết kế, tiện ích The Opera đang sở hữu với mức giá hoàn toàn hợp lý, đáp ứng nhu cầu về một nơi định cư tiện nghi, khẳng định đẳng cấp gia chủ. Đặc biệt, căn hộ The Opera Residences còn được đánh giá cao về tiềm năng sinh lời trong tương lai, khi chính quyền dời lõi trung tâm thành phố về Quận 2 và Thủ Thiêm là trung tâm, các dự án tại đây sẽ hưởng lợi cực lớn. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ cho mình và gia đình thì The Opera Residences là một gợi ý hoàn hảo.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007