Tận hưởng đẳng cấp sống thượng lưu ngay dự án Serenity Sky Villas

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Có thể nói dự án Serenity Sky Villas là sự kết hợp hoàn hảo của mô hình biệt thự truyền thống và căn hộ hạng sang trong tổng thể thiết kế mang đến phong cách đương đại, sự mới lạ cho cuộc sống của cư dân.

Nhờ những đặc điểm nổi trội trong tiện ích và vị trí đắc địa mà dự án serenity sky villas được xem là một trong những dự án dự án biệt thự trên không đầu tiên tại Việt Nam đáng để đầu tư.

dự án Serenity Sky Villas

1. Vị trí “danh giá” nhất thành phố:

Toạ lạc tại số 259 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh , dự án Serenity Sky Villas được bao bọc bởi các di tích kiến trúc lịch sử, những cung đường rợp bóng cây xanh và những công viên lâu đời nhất của thành phố. Đây được xem là khu đất Vàng, vị trí danh giá nhất của Sài Thành.

2. Tiện ích ngoại khu đẳng cấp:

Nằm ở vị trí trung tâm Sài Gòn nên cư dân của dự án Serenity Sky Villas tận hưởng được toàn bộ những dịch vụ xa xỉ nhất như:

– Hệ thống giáo dục: Trường Quốc Tế Singapore (SIS), Britis International School,…

– Hệ thống trường học từ cấp 1 đến Đại học như THPT Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Quý Đôn, ĐH Kinh Tế TP.HCMHệ thống ẩm thực, giải trí: các nhà hàng với đủ các món ăn từ Châu Âu tới Châu Á như nhà hàng Kobe Teppanyaki, nhà hàng Shri… hay các trung tâm thương mại sầm uất như Takashimaya, Vincom Center, Diamond Plaza, …

– Các dịch vụ y tế tốt nhất thành phố: International SOS, Bệnh viện mắt Thành phố, Yersin International Clinic, phòng khám Đa khoa Quốc tế Columbia ,…

dự án Serenity Sky Villas

3. Tiện ích nội khu “đặc quyền”:

Với ý tưởng thiết kế biệt thự trên không đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho giới thượng lưu muốn gắn bó lâu dài với Sài Gòn, dự án Serenity Sky Villas được hoàn thiện theo tiêu chuẩn châu Âu với những tiện ích mang tính “đặc quyền”:

– Dự án duy nhất tại Quận 3 có hồ bơi riêng cho từng căn hộ, được trang bị hệ thống phun nước ngược dòng được điều chỉnh linh hoạt như một liệu pháp massage

– Hệ thống sảnh thang máy riêng từng căn hộ

– Dịch vụ đậu xe ôtô dùm khách hàng với hệ thống thang máy đưa xuống tận hầm gửi xe

– Hồ bơi chân mây, phòng gym đa năng, sauna,…tất cả đều được sắp đặt khéo léo. Điểm vào đó là nhà hàng Nhật khép kín đảm bảo sức khoẻ cho bạn và gia đình

– Chỉ 45 căn hộ và penthouse trên diện tích 1,505.1 m2, đồng nghĩa với việc cộng đồng cư dân được chọn lọc kỹ càng với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Serenity Sky Villas xứng tầm là công trình nghệ thuật độc đáo, mang đến đẳng cấp sống thượng lưu ngay tại trung tâm Sài Gòn hoa lệ.

Mọi thông tin về dự án, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website https://theoneland.com.vn/ để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể.