SonKim Land được vinh danh với dòng sản phẩm Luxury Boutique

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Ngày 22/6, tại khách sạn InterContinental Saigon, TP HCM đã diễn ra đêm Gala trao giải của Giải thưởng bất động sản Việt Nam 2018 (Vietnam Property Awards 2018). Tại đây, Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) được vinh danh hạng mục Best Boutique Developer – Nhà phát triển bất động sản xuất sắc dòng Luxury Boutique.

Vietnam Property Awards 2018 là giải thưởng lớn và uy tín của ngành bất động sản trong nước, được giám sát độc lập bởi BDO – công ty kế toán và kiểm toán lớn thứ 5 trên thế giới.

polyad

SonKim Land nhận giải Nhà phát triển bất động sản xuất sắc dòng Luxury Boutique. Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập website: https://theoneland.com.vn

Ông Andy Han Suk Jung, Tổng Giám đốc SonKim Land cho biết: “Giải thưởng là minh chứng cho sự đúng đắn của chiến lược Luxury Boutique mà công ty đã kiên định theo đuổi nhiều năm qua. Cụ thể, chúng tôi hướng đến nhóm khách hàng không chỉ có thế mạnh tài chính mà còn có gu về thẩm mỹ và nghệ thuật”.

Vị này chia sẻ thêm, công ty luôn bám sát các nguyên tắc đặt ra với triết lý hướng đến chất lượng cao của sản phẩm, thiết kế độc đáo, tạo nên trải nghiệm sống tốt nhất cho cư dân. Vì vậy, tất cả dự án đều nằm ở những vị trí đắc địa, lựa chọn kỹ về quy mô, thiết kế hài hòa theo kiến trúc ấn tượng.

Chiến lược Luxury Boutique đã mang đến thành công cho SonKim Land ở cả ba dự án đẳng cấp Gateway Thảo Điền, The Nassim và Serenity Sky Villas. “Nhận được sự đón nhận tích cực từ thị trường ngay khi vừa công bố, các dự án này thường bán hết từ giai đoạn đầu và có đến 66% khách hàng là người nước ngoài”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Theo lộ trình phát triển, công ty này sẽ tiếp tục áp dụng và nhân rộng thành công bằng chiến lược Luxury Boutique ở các dự án cao cấp tiếp theo.

Đầu tháng 6, SonKim Land cùng Công ty Cổ phần Quốc Lộc Phát và Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã ký kết hợp tác chiến lược, chính thức khởi động Dự án The Metropole Thủ Thiêm tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm. “Dự án hứa hẹn là điểm đến mới của người dân Sài Gòn, nhất là với những người yêu thích lối sống đô thị như ở New York, London hay Sydney”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Thế Đan