Mua căn hộ New City sở hữu ngay những tiềm năng đắt giá ở Thủ Thiêm

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Mua căn hộ New City nơi mà hạ tầng đã được quy hoạch và phát triển đồng bộ đã kéo theo làn sóng đầu tư gia tăng ở khu vực này. Nhiều khu đô thị quy mô lớn đã hình thành tại quận 2 như Thủ Thiêm, Cát Lái, Sala. Trong vài năm trở lại đây, khu đô thị này đã đẩy nhanh tiến độ xây dựng hạ tầng giao thông cũng như những dự án lớn nội khu.

Tuyến đường vành đai trong, xa lộ Hà Nội… Vô cùng thuận lợi cho việc giao thương, đi lại của cư dân New City tới các khu vực khác.

New City Thủ Thiêm sở hữu vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ, tọa lạc ngay tại phân khu 7 khu đô thị mới Thủ Thiêm, vì vậy New City Thủ Thiêm có vị trí giao thông liên vùng thuận tiện, là tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch, kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm Quận 1. Tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, tuyến đường vành đai trong, xa lộ Hà Nội… Vô cùng thuận lợi cho việc giao thương, đi lại của cư dân New City tới các khu vực khác.

Thỏa mãn nhu cầu sống và hưởng thụ của tất cả cư dân

Dự án New City Thủ Thiêm được chủ đầu tư Thuận Việt ưu ái với nhiều tiện nghi vượt trội đáp ứng những tiêu chí khắc khe cho một căn hộ cao cấp. Với mật độ xây dựng chỉ 24.78%, toàn bộ dự án được phủ một mảng xảnh rất lớn với công viên cảnh quan hơn 2ha. Ngoài ra rất nhiều hàng mục được chủ đầu tư xây dựng đáp ứng nhu cầu sống và hưởng thụ của khách hàng .

Bên cạnh lợi thế về giao thông, mua căn hộ New City Thủ Thiêm quý khách hàng còn sở hữu không gian thoáng đãng, không khí trong lành, gió sông mát mẻ, tầm nhìn ra sông và trung tâm thành phố… nhờ được bao bọc bởi hệ thống cây xanh, mặt nước xung quanh.

Cách dự án 300 m là sông Sài Gòn, sau lưng có hai công viên cây xanh rộng hơn 5 ha. Hướng nhìn ra sông và về trung tâm thành phố của dự án là khu dân thấp tầng nên hầu hết căn hộ về phía này không bị che chắn tầm nhìn. Xung quanh New City đã hình thành các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị đáp ứng đa dạng nhu cầu sống của cư dân tại đây.

Cư dân tại New City có thể thừa hưởng những giá trị mà khu đô thị Thủ Thiêm mang lại, từ tiện ích cao cấp đến các dịch vụ vui chơi giải trí.

Gia tăng giá trị cực lớn trong tương lai

Trong tương lai không xa, cư dân tại New City có thể thừa hưởng những giá trị mà khu đô thị Thủ Thiêm mang lại, từ tiện ích cao cấp đến các dịch vụ vui chơi giải trí… Dự án cách trạm dừng số 6 thuộc tuyến metro số 2 chỉ ba phút đi bộ – một yếu tố giúp cư dân di chuyển nhanh chóng về trung tâm cũng như gia tăng giá trị trong tương lai.

“Quỹ đất sạch quanh khu đô thị Thủ Thiêm hiện rất hiếm trong khi hạ tầng dịch vụ không ngừng phát triển, giá nhà đất tại đây tăng cao là điều tất yếu”, đại diện chủ đầu tư đánh giá.

Hiện tại, khách hàng mua căn hộ tại New City Thủ Thiêm có thể nhận nhà ở ngay với mức trả trước từ hơn một tỷ đồng. Khu căn hộ đặc biệt thích hợp với những người có nhu cầu mua nhà ở tại Quận 2 để làm việc, học tập tại các quận trung tâm của thành phố, mua để tích lũy tài sản và khai thác cho thuê hoặc mua để đầu tư bán lại trong 2-3 năm.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007