Masteri An Phú nơi hội tụ những đẳng cấp

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Kế thừa thành công của các dự án trước như Masteri Thảo Điền, căn hộ millennium quận 4. Masteri An Phú chính là căn hộ mang lại sự thỏa mãn tốt nhất cho khách hàng cùng những trải nghiệm khác độc đáo so với những dự án cùng phân khúc trong khu vực cửa ngõ thành phố.

Sỡ hữu vị trí đắc địa quận 2

Căn hộ Masteri An Phú quận 2 là một trong những dự án cao cấp mang thương hiệu Masteri của chủ đầu tư Thảo Điền Investment – Mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mới mà chưa căn hộ cao cấp nào có được.

Tọa lạc ở vị trí trung tâm quận 2, chỉ cách quận nhất 6 phút đi xe. Masteri có nhiều tiên ích bên trong căn hộ như siêu thị, hồ bơi, công viên, khu giải trí của trẻ em… Gần nhà ga số 7 – An Phú, tuyến Metro số 1. Với gần 70% diện tích là không gian xanh, bên cạnh đó Masteri An Phú có tầm nhìn cực đẹp nhất là quang cảnh về đêm.

Tiện ích nội, ngoại khu nổi bật

Masteri An Phú chính là dự án đi đầu về phong cách mới chỉ dành riêng cho giới thượng lưu, là dự án căn hộ cao cấp, hiện đại thừa hưởng được tất cả tiện ích ngoại khu tại khu xung quanh khu vực Thảo Điền.

Tiêu chuẩn xây dựng Masteri An Phú đáp ứng khu Compound khép kín với đầy đủ tiện ích nội khu hiện đại được định vị là khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam, khu vực Thảo Điền như: Trung tâm thương mại, siêu thị Vinmart tại tầng trệt (250m2), hồ bơi, phòng gym, khu BBQ, sân vườn, mảng xanh rộng lớn chiếm đến 60% diện tích, môi trường sống trong lành.

Tiện ích ngoại khu liền kề trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, siêu thị Metro An Phú, Parkson Cantavil, trường học, bệnh viện, công viên ven sông, bến thuyền bên sông Sài Gòn. Masteri An Phú nằm trong khu dân cư hiện hữu, đa số cư dân sinh sống xung quanh đều là cư dân tri thức, công nhân viên chức nhà nước, doanh nhân, chủ doanh nghiệp,…kiến tạo nên cộng đồng văn minh và hiện đại trong tương lai.

Kiến trúc tinh tế và sang trọng trong

Được nghiên cứu kỹ lưỡng dưới bàn tay của những kiến trúc sư nổi tiếng, thiết kế của các căn hộ Masteri An Phú mang đến không gian tốt nhất cho chủ nhân với các khung cửa sổ lớn, tầm nhìn toàn cảnh hướng về phía sông Sài Gòn. Tất cả đều có ý nghĩa mang đến sự sung túc về tinh thần, sự yêu đời, hứng khởi cho chủ nhân và người thân sống trong căn hộ.

Trở thành cư dân tương lai của Masteri An Phú, chắc chắn khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với phong cách sống thượng lưu, đáp ứng tất cả các giá trị sống và hưởng thụ. Dự án được nhà đầu tư trang bị hàng loạt các tiện ích đảm bảo cuộc sống của người dân nơi đây luôn luôn thoải mái, tiện nghi hết sức có thể.

Sỡ hữu một trong những căn hộ tại Masteri cư dân sẽ sở hữu nơi an cư riêng với hàng loạt tiện ích, phong cách hiện đại không kém phần sang trọng mang đẳng cấp quốc tế. Đảm bảo tiêu chí sống và tận hưởng trọn vẹn bằng các tiện nghi hiện đại, chất lượng đảm bảo, không gian thoáng mát. Ngoài ra còn hàng loạt những yếu tố khác sẽ mang lại sự tận hưởng tốt nhất dành riêng cho cư dân Masteri An Phú.