Khám phá tiện ích Sunshine Diamond River

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Sunshine Diamond River một trong những dự án được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn hiện nay. Một trong những thông tin mà dự án nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng đó chính là thông tin tiện ích. Vậy, tiện ích Sunshine Diamond river có gì? Những hạng mục tại Sunshine Diamond có đáp ứng được cho nhu cầu đời sống của khách hàng hay không? Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách giải đáp được những câu hỏi còn đang thắc mắc, từ đó có thêm cơ sở để đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn ở giai đoạn này.

tien-ich-sunshine-daimond-river_a3.jpg

Đánh giá tiện ích nội khu căn hộ Sunshine Diamond River Quận 7

Căn hộ Sunshine Group được đánh giá cao nhất ở khu vực đường Đào Trí, phường Phú Thuận, Quận 7 khi sở hữu chuỗi tiện ích với hơn 40 hạng mục, được xây dựng với tiêu chuẩn 5 sao, cụ thể như sau:

– Khu mua sắm được bố trí ở trung tâm thương mại, ngay tại tầng trệt của dự án mà khi bước vào dự án quý khách sẽ dễ dàng bắt gặp được. Hiện diện tại đây có những mặt hàng mua sắm cao cấp từ thời trang cho đến thực phẩm tươi sạch, đồ dùng gia đình đều được bày bán đầy đủ,…

– Hồ bơi căn hộ Quận 7 có 2 mô hình thiết kế đó là hồ bơi 4 mùa và hồ bơi tràn. Từng hồ bơi có những ưu, nhược điểm riêng, tuy nhiên tất cả đều mang một phong cách thiết kế đạt chuẩn quốc tế, đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm thư giãn thú vị sau những ngày làm việc vất vả.

– Bên cạnh đó, tập đoàn Sunshine cũng rất quan tâm đến vấn đề chăm sóc sức khỏe đối với cư dân về sau, điều đó thể hiện rõ qua việc sử dụng một khoảng diện tích tương đối rộng lớn để triển khai công viên nội khu, thiết kế hạng mục này rất được chú trọng với hệ thống cây xanh, hồ nước,..

– Ngoài ra, sẽ có những tiện ích sinh hoạt chung để phục vụ thêm như thư viện đọc sách, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu tổng hợp giải trí thể dục thể thao, tiện ích thư giãn với các trò chơi như tennis, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, bóng rổ,…

– Dịch vụ an ninh 24/24, tầng hầm để xe rộng lớn, thang máy được bố trí với nhiều thang trên sàn nhằm đảm bảo vấn đề di chuyển giữa nội khu căn hộ diễn ra linh hoạt hơn.

Đánh giá tiện ích ngoại khu dự án Sunshine Diamond River Quận 7

Nhờ nằm gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng và liền kề trung tâm hành chính Quận 7 mà cư dân còn được thừa hưởng tất tần tật tiện ích Sunshine Diamond river:

– Hệ thống trường học quốc tế, trường mầm non, nhà trẻ, trường cấp 1, 2, 3 và hàng loạt trường ĐH thành phố.

– Cách các trung tâm thương mại như SC VivoCity, Cresent Mall và siêu thị Lotte Mart chỉ trong bán kính 5 km trở lại.

– Lại nằm rất gần tiện ích bệnh viện đa khoa Nam Sài Gòn, bệnh viện Quận 7 và bệnh viện quốc tế Pháp Việt.

– Thêm vào đó, từ căn hộ Quận 7 cư dân cũng có thể dễ dàng tiếp cận các khu vui chơi như cầu Ánh Sao, công viên Hồ Bán Nguyệt, công viên Phú Mỹ Hưng. Là một trong những khu vui chơi rộng lớn, vào những ngày cuối tuần quý khách hãy cùng gia đình đến đây thư giãn, quây quần bên nhau.

Bài viết vừa rồi là một số thông tin tiện ích Sunshine Diamond river. Để biết thêm những thông tin liên quan, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn/ để được tư vấn nhé!