Dự án Sunshine Diamond River kiến tạo cuộc sống lộng lẫy ven sông cho mọi người

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Dự án Sunshine Diamond River ở đường Đào Trí quận 7 Hồ Chí Minh mang tới phong cách sống resort 4.0 lần đầu tiên xuất hiện đảm bảo được 3 giá trị: nghỉ dưỡng thông minh – tiện ích thông minh – cuộc sống thông minh.

du-an-sunshine-diamond-river_b1.jpg

Sunshine Group với nền tảng tài chính bền vững đã cung cấp cho thị trường những sản phẩm gắn liền với một dấu mốc về sự sáng tạo, đột phá trong lối thiết kế; quy hoạch hạ tầng; cảnh quan sống xanh đẳng cấp quốc tế.

Tổng thể Dự án Sunshine Diamond river chính là một công trình có quy mô lớn, là sự giao thoa, hòa quyện của ba yếu tố từ màu xanh của cây cỏ, hoa lá, mặt nước cũng như ánh sáng và lối kiến trúc thiết kế độc đáo của mọi tòa căn hộ.

Màu xanh của cỏ cây, hoa lá và hệ thống mặt nước rộng lớn, hồ bơi hiện đại và dòng sông trong nội khu đã giúp tạo nên sắc xanh, không khí trong lành cho toàn khu đô thị. Các bể bơi trong nội khu dự án được bố trí với nhiều dụng ý, tạo nên điểm nhấn đắt giá cho nội khu dự án chính là hệ thống kênh đào sinh thái; từ đó giúp đem lại không khí đối lưu trong lành cho toàn bộ KĐT, và xen kẽ với đó là hệ thực vật sống xanh phong phú.

Sự bố trí đan xen giữa các tòa nhà là một hệ thống các vườn treo; đường dạo bộ giúp giảm hiệu ứng bê tông, sự cộng hưởng với hệ thống mặt nước đã làm mát dịu toàn khu đô thị trong mùa hè oi ả.

Thiết kế của dự án được nhất trí với kiến trúc Neo Modernism thời thượng đã tạo nên điểm nhấn nổi bật của dự án. Hệ thống vách kính mặt dựng unitized sang trọng với đặc tính ưu việt của kính Low – E hiện đại bậc nhất đã giúp cho mọi căn hộ có tầm nhìn panorama thoáng rộng. Yếu tố này kết hợp với hệ thống vườn treo đã được bố trí kỹ càng giúp mang lại một không gian sống xanh thực sự, thư giãn cho mỗi chủ nhân.

Các tòa căn hộ được thiết kế theo hình hoa thị tinh tế giúp đem lại sự thông thoáng tuyệt đối, khả năng đón gió và ánh sáng tối đa trong mọi không gian sống. Đồng thời giúp đảm bảo tầm nhìn thoáng đẹp nhất cho từng căn hộ.

Sunshine Diamond River đẳng cấp và nổi bật chính là siêu phẩm resort 4.0 ven sông Sài Gòn và còn nằm ở mô hình All-in-one, không gian sống xanh sang trọng; đảm bảo sự riêng tư và biệt lập; trang bị đầy đủ chuỗi tiện ích sinh hoạt vui chơi giải trí; trung tâm thương mại; hệ thống trường học các cấp… ngay trong nội khu dự án.

Có thể thấy được rằng Sunshine Diamond River như một viên kim cương có tất cả mọi góc cạnh đều lấp lánh, hoàn hảo tuyệt đối. Chủ đầu tư Sunshine Group đã gạt bỏ khái niệm đại trà trong dự án Sunshine Venicia ở quận 2 của mình để chỉn chu đầu tư trong từng tiện ích dịch vụ, xứng đáng trở thành điểm nhấn của toàn khu đô thị.

Đó là sự xuất hiện của tinh hoa nghỉ dưỡng bên cạnh quảng trường nước ánh sáng là đại diện của tương lai rực rỡ, là sự mềm mại của dòng sông nội khu bên cạnh hệ thống  bể bơi tiêu chuẩn quốc tế hiện đại bậc nhất, là khu vườn xanh mướt….cùng những ứng dụng công nghệ hiện đại được phát triển bởi Sunshine Tech, thành viên của Sunshine Group.

Khi bạn và gia đình trở thành cư dân của căn hộ Sunshine Diamond River, mỗi ngày của bạn đều sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đỉnh cao của một resort 5 sao cao cấp nhờ sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ 4.0.

Dự án Sunshine Diamond river ra đời với sứ mệnh góp phần nâng tầm đô thị khu Nam Sài Gòn, xứng đáng được kỳ vọng là sự lựa chọn của cộng đồng đẳng cấp, nơi các cư dân toàn cầu có tư duy cấp tiến, hướng tới các giá trị sống hiện đại và bền vững của tương lai. Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn/ để được tư vấn nhé!