Dự án Rome Diamond – Dấu ấn về một dự án đẳng cấp

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án rome diamond là dự án mũi nhọn của chủ đầu tư Phúc Khang, được chăm chút rất kỹ lưỡng, trông mong mang lại thị trường thêm một lựa chọn lý tưởng cho môi trường sống xanh – sạch – đẹp, tiện ích và các sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân. Với mong muốn tạo ra một môi trường sống tốt đẹp hơn và là nơi ở mãi mãi tiện nghi, tiên tiến nhất cho cư dân. Phúc Khang đã tạo ra một dự án mang đậm dấu ấn của sự đẳng cấp.

Mong muốn mang đến cho quý khách một không gian sống hiện đại, Dự án rome diamond trở nên điểm nhấn và là một trong những dự án bất động sản “đáng sống” dành cho những người có thu nhập trung bình ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án rome diamond tạo ra điểm nhấn đặc biệt với rất nhiều các tiện ích cao cấp 5 sao những dịch vụ căn bản cả về tinh thần lẫn vật chất theo xu hướng chung của căn hộ chung cư. Với sự phong phú trong hệ thống tiện ích thể thao. Cư dân Rome Diamond có thể tập luyện gần như toàn bộ các môn thể thao ngoài trời bao gồm bóng đá, golf, cầu lông, tennis, bóng rổ, đá cầu, xe đạp hay bơi lội. Không chỉ vậy, chủ đầu tư còn chỉ để cho các tín đồ của bộ môn skating. Một sân trượt ván dành môn thể thao thời thượng đang được giới trẻ thành phố Hồ Chí Minh ưa chuộng.

Với đường nét kiến trúc tân cổ điển sang trọng cùng tông màu trắng nổi bật, Dự án rome diamond toát lên vẻ đẹp của một góc phố hoàng gia. Các khối nhà quy mô được xây dựng loại hình căn hộ chung cư khá phong phú với 1-3 phòng ngủ, diện tích phong phú từ 58m² đến 91m² đáp ứng nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình từ gia đình có nhiều thế hệ đến hộ gia đình trẻ đông thành viên. Tất cả các căn hộ chung cư đều được thiết kế giao hoà với thiên nhiên. Giải pháp này tạo ra hình ảnh kiến trúc thú vị và không gian sống thân thiện.

Dự án rome diamond được chủ đầu tư triển khai xây dựng theo xu hướng căn hộ xanh, mang dáng dấp của 1 khu resort nghỉ dưỡng 5 * thu nhỏ theo đúng tiêu chuẩn xanh quốc tế. Mọi chung cư hạng sang đều hiện đại, giúp chủ sở hửu chung cư hạng sang tiết kiệm năng lượng và nhiên liệu, gần gũi với thiên nhiên sống xanh. Các block căn hộ dự án đều được thiết kế hợp phong thủy, mang đậm nét truyền thống Á Đông, đặc biệt là tổng thể dự án có phong cách thiết kế hướng Tây và tiên tiến như Singapore. Mỗi block căn hộ rome diamond đều được chủ đầu tư trang bị thang máy có tốc độ cao, mật độ bố trí căn hộ/ sàn không quá cao và có căn hộ được thiết kế với sân vườn riêng, giúp đem lại đời sống tốt nhất, chất lượng cho mọi cư dân.

Trên đây là những dấu ấn đẳng cấp của Dự án rome diamond, để sở hữu một căn hộ cũng như biết thêm thông tin chi tiết về dự án, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn của The One Land để được tư vấn nhé!