Dự án Palm Garden cuộc sống đẳng cấp hiện đại

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án palm garden chính là dự án nhà đất kiến tạo nên 1 cuộc sống thực sự cao cấp. Dự án này được đầu tư thi công bởi chủ tập đoàn Keppel Land kết hợp cộng 2 công ty là Trần Thái và Tiến Phước. Và ngay bên dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu về môi trường sống đẳng cấp ở nơi đó nhé!

Palm Garden được xem là dự án có vị trí đẹp nhất Đông Sài Gòn. Từ dự án, cư dân có thể nhìn ra cả cảnh ven sông, quang cảnh trung tâm thành phố, đây là địa điểm tuyệt vời để ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên cao. Với vị trí đắc địa này, Dự án palm garden có thể tự hào được xem là một trong những khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại Quận 2. Khoảng 8 km (15 phút) đến quận trung tâm Thành phố thông qua Đại lộ Mai Chí Thọ, 3 km (5 phút) đến các Trung tâm thương mại như Estella Place (sắp hoàn thành), Vincom Mega Mall, Parkson, Big C, Metro Hypermarket, và Lotte Cinema, 3 km (5 phút) đến Nhà ga tàu điện ngầm An Phú. Chắc chắn với lợi thế từ vị trí trung tâm sẽ giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành khác, các quận, huyện lân cận khi đi học, đi chơi, đi làm.

Thêm vào đó có thể hoàn toàn yên tâm về một môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm và khói bụi, nơi quý khách có thể an tâm hướng về một cuộc sống chất lượng và văn minh. Dự án palm garden là một công trình kiến trúc vững chãi, nơi hội tụ sinh khí của ánh nắng mặt trời và sông Giồng Ông Tố, yếu tố phong thủy tốt làm toàn bộ dự án tràn ngập ánh sáng, không khí trong lành trong từng góc nhà, tốt cho sức khỏe chủ nhân và mang nhiều may mắn, thịnh vượng, an cư lạc nghiệp.

Dự án căn hộ Palm Garden thu hút khách hành chính là thiết kế tiện ích vô cùng độc đáo, sang trọng và đẳng cấp ngay trong khu dân cư. Tất cả cư dân dự án căn hộ chung cư Palm Garden Quận 2 đều được tận hưởng những tiện ích độc đáo, đẳng cấp nhất mà những dự án khác khó có được. Tiện ích dự án: Trường học, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi giải trí, hồ bơi, clubhouse, Gym, Spa, nhà hàng, quán cà phê, khu tổ hợp thể thao (cầu lông, tennis, bóng đá), vườn cây xanh, vườn treo, công viên… Có thể nói, phong cách sống tại dự án căn hộ chung cư Palm Garden trong tương lai sẽ trở thành xu hướng tất yếu cho những người thành đạt, theo chuẩn mực hoàn toàn mới: biệt lập và thư thái giữa kỳ quan sinh thái trong lành. Cuộc sống trở nên an yên, trọn vẹn như bản giao hưởng của thiên nhiên đất trời.

Dự án palm garden là một trong những dự án được đầu tư tiền tỉ, lớn nhất hiện nay. Với mong muốn xây dựng một không gian sống hoàn hảo nhất cho khách hàng, chủ đầu tư đã mang đến không gian căn hộ cao cấp, những phong cách thiết kế mới lạ, mang đậm tính hiện đại, tinh tế và sang trọng của một căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn thế giới, những thiết bị nội thất nhập khẩu với những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới. Phòng ngủ ấm cúng, thoải mái, dễ chịu và trang bị những tiện nghi thiết yếu. Nhưng không hề đơn điệu, ngột ngạt như ở những căn hộ khác mà vẫn hài hòa và có sự thẩm mỹ, cá tính riêng. Các căn hộ trong Palm Garden này được xây dựng theo phong cách hiện đại dành cho những người yêu thích cuộc sống hiện đại, cao cấp.

Ngoài ra tại Dự án palm garden còn rất nhiều các tiện ích khách chờ đợi khách hàng khám phá khi sinh sống tại đây. Để sở hữu cho mình một căn hộ tại đây, vui lòng truy cạp vào website: https://theoneland.com.vn của The One Land để được tư vấn.