Dự án Masteri Centre Point BĐS chất lượng, tiện ích và giá cả phù hợp

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án Masterise Centre Point Quận 9 là dự án xây dựng đô thị kiểu mẫu, cuộc sống xanh, sạch, hội tụ hàng chục kỹ sư kiến trúc số 1 thế giới. Chủ đầu tư đã tạo nên không chỉ là một ngôi nhà mà đó còn là tổ ấm thực sự cho cả gia đình. Một không gian sống thư thả, tinh tế và hơn hết đó còn là nơi lưu giữ những khoảnh khắc “Hạnh phúc” của cả gia đình bạn.

Masteri Centre Point Quận 9 sở hữu “tọa độ vàng” của một dự án bất động sản đáng mơ ước nhất trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.

Masteri Centre Point Quận 9 sở hữu “tọa độ vàng”

Với mong muốn đem lại một cuộc sống tốt hơn cho người có thu nhập trung bình và thấp, Masterise Group đã mang đến dòng sản phẩm căn hộ Masteri Centre Point – căn hộ giá rẻ cho phân khúc thị trường đầy tiềm năng nhưng lại chưa khai thác hết này. Căn hộ với giá rẻ, dịch vụ và tiền ích đầy đủ, chất lượng tốt, và điều mà nhiều người phải đánh đổi đó chính là vị trí xa hơn, không đắc địa và diện tích cũng sẽ bé hơn.

Với quy mô gồm 10 tòa tháp căn hộ cao cấp, vị trí dự án Masteri Centre Point vô cùng đắc địa, ngay cửa ngõ phía Đông của thành phố Hồ Chí Minh. Trong tương lai với quy hoạch phát triển mới của thành phố Hồ Chí Minh, Masteri Centre Point sẽ trở thành trung tâm thành phố Khu Đông.

Masteri Centre Point Quận 9 sở hữu “tọa độ vàng” của một dự án bất động sản đáng mơ ước nhất trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Với địa thế phong thủy tuyệt đẹp, sỡ hữu 2 mặt giáp sông gồm sông Tắc và sông Đồng Nai, đã tạo nên một không gian sinh thái hài hòa với thiên nhiên. Song song đó là mạng lưới giao thông đồng bộ, quy hoạch bài bản, thuận tiện và sẽ tiếp tục hoàn thiện cũng như mở rộng thêm trong tương lai. Dự án Masteri Centre Point hứa hẹn tiềm năng phát triển to lớn cho khu vực cửa ngõ khu Đông này.

Masteri Centre Point sỡ hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp

Dự án Masteri Centre point được định hướng quy hoạch sẽ trở thành một khu đô thị xanh, năng động và văn minh, có thể đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chí của một khu đô thị văn minh và đẳng cấp bậc nhất. Masteri Centre Point được lên ý tưởng thiết kế và xây dựng theo mô hình đại đô thị với đẳng cấp chuẩn quốc tế.

Với sự đa dạng của các loại hình sản phẩm bất động sản nhằm đáp ứng được tối đa nhu cầu của mọi khách hàng. Mặc dù tọa lạc bên cạnh khu biệt thực cao cấp, cùng với đó là công vien ánh sáng 36ha, nhưng bản thân dự án Masteri Centre Point luôn duy trì mật độ xây dựng thấp, chỉ chiếm 30%, phần còn lại được sử dụng để phát triển nên những không gian cây xanh, diện tích công cộng và mặt nước.

Tại khu đô thị Masteri Centre Point Quận 9, đem đến một giải pháp tổng thể có thể giúp toàn bộ quý cư dân tận hưởng được cuộc sống đầy tiện lợi, an. Những tiện ích hiện đại tại dự án Masteri Centre Point Quận 9 mà khó có thể tìm được ở những dự án khác như:

  • Đại công viên Vinhomes Grand Park với quy mô cực lớn, lên đến 36ha. Đây là công viên với quy mô hàng đầu Đông Nam Á, các chủ đề đa dạng với 15 công viên.
  • Công viên ánh sáng nghệ thuật, sở hữu các siêu cây ánh sáng kết hợp cùng các khu đèn lồng lung linh, huyền ảo, lãng mạn.
  • Công viên Gym, thể thao ngoài trời hiện đại với quy mô lên tới hơn 800 máy tập, giúp quý cư dân có nơi nơi rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất lý tưởng cho mỗi thành viên trong gia đình, giúp tái tạo năng lượng cuộc sống, khi các cư dân có thể tập luyện rèn luyện sức khỏe trong một môi trường trong lành, hòa mình cùng thiên nhiên.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007