Dự án La Premier – Thiết kế căn hộ đẳng cấp chưa từng có

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án La Premier thiết kế đẳng cấp mang đến một luồng gió mới tươi mát hơn cho thị trường bất động sản quận 2. Là dự án có vị trí đắc địa, tiện ích hoàn hảo được đầu tư rất bài bản mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm vô cùng thú vị. hơn thế nữa là thiết kế cực thông minh giúp dự án này có được lượng khách đông đảo ngay trong ngày đầu ra mắt. Bài viết dưới đây The One Land sẽ giúp khách hàng thấy được rõ nét nhất thiết kế thông minh của dự án này.

Thiết kế đẳng cấp thu hút

Nằm tại vị trí đẹp cùng với tiện ích cực sang là những điểm nhấn nổi bật mà Dự án La Premier có được. Ngoài ra khách hàng còn bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế căn hộ. Với phong cách thiết kế mở, tận dụng tối đa từng góc cạnh trong gian phòng mang đến những căn hộ với khoảng không gian thoáng mát. Từng căn hộ đều được dành ra một khoảng không riêng cho ban công, được thiết kế tùy thuộc vào diện tích từng căn, cộng thêm hệ thống cửa sổ thoáng mát giúp 90% diện tích căn phòng có thể đón được nắng, gió tự nhiên, mang thiên nhiên đến gần hơn với con người.

Với cách bố trí hài hòa từng khu chức năng: nhà bếp, nhà vệ sinh, phòng ngủ, phòng khách mang đến sự thuận tiện cho cuộc sống của gia chủ. Cộng thêm nội thất sang trọng được chọn lựa kỹ lưỡng từ những nhãn hiệu hàng đầu, tất cả được nhập khẩu từ nước ngoài cùng với cách bày trí khoa học thể hiện được đẳng cấp riêng trong từng căn, giúp khách hàng có được những lựa chọn phù hợp nhất với mình và gia đình.

Mặt bằng dự án La Premier có gì hấp dẫn?

Dự án La Premier không chỉ có thiết kế thông minh, vị trí đắc địa mà mặt bằng của nó cũng vô cùng ấn tượng thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng tham quan. Được phát triển trên diện tích 1, 6 ha với quy mô gồm 2 block cao 24 tầng, cung ứng ra thị trường 750 căn hộ và Shophouse với thiết kế đa dạng các loại hình diện tích từ 2 – 3 phòng ngủ, có diện tích trung bình từ 46 – 80 m2.

Với diện tích không quá lớn nhưng dưới bàn tay của những chuyên gia hàng đầu thì trong không gian căn phòng không có một góc chết, tất cả được bố trí rất hài hòa đến từng đường nét mang đến sự tiện lợi nhất định cho khách hàng. Với căn phòng là một sự sáng tạo riêng với không gian riêng, khiến khách hàng tham quan phải ngỡ ngàng. Chúng tôi đánh giá cao mặt bằng Dự án La Premier này và nhận định đây sẽ là một dự án có giá trị mang đến tiềm năng lớn cho nhiều nhà đầu tư.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến với The One Land và chọn cho mình một căn hộ với vị trí đẹp tại Dự án La Premier ngay nào. Để đặt mua căn hộ cũng như biết thêm thông tin chi tiết về dự án, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn để được tư vấn nhé!