Dự án căn hộ Waterina Suites có gì khác biệt

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Waterina Suites đang là dự án bất động sản có thiết kế như tuyệt tác nghệ thuật được các kiến trúc sư trầm trồ khi ra mắt. Vậy dự án căn hộ Waterina Suites quận 2 có những điều gì đặc biệt cho khách hàng trung và thượng lưu khi sống tại đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Waterina Suites có sự quy hoạch bài bản và ấn tượng.

căn hộ Waterina Suites

Căn hộ Waterina Suites chỉ có một tòa tháp cao 25 tầng với khối đế 3 tầng được thiết kế dành riêng cho các dịch vụ thương mại. Khối tháp căn hộ bao gồm 86 căn từ penthouse, duplex cho tới loại căn hộ đơn tầng. Mỗi loại căn hộ được quy hoạch riêng ở những khu khác nhau và đều có hướng nhìn ra sông Sài Gòn và toàn cảnh thành phố.

Lối kiến trúc bên ngoài độc đáo cũng đã góp phần tạo nên sự đặc biệt cho dự án. Không chỉ được biết đến là khu nhà ở cao cấp, nơi đây còn được ví như một công trình nghệ thuật với lối kiến trúc khác biệt. Đó là những đường lượn sóng mềm mại được lấy cảm hứng từ những thửa ruộng bậc thang của Việt Nam. Waterina Suites một nơi an cư đậm chất Việt.

Bên trong nội khu của dự án còn có công viên cây xanh, những con phố đi bộ rộng rãi, khu sinh hoạt cộng đồng, sân chơi ngoài trời dành cho trẻ em,… Ngoài ra, Waterina Suites còn có các khu thể thao, bể bơi hiện đại đáp ứng nhu cầu giải trí, sinh hoạt của các cư dân.

Hệ thống tiện ích xứng tầm đẳng cấp

căn hộ Waterina Suites

Căn hộ Waterina Suites được biết đến là khu căn hộ cao cấp dành cho những doanh nhân thành đạt, những gia đình trẻ có tài chính, những người có phong cách sống thượng lưu. Bởi thể hệ thống tiện ích tại dự án cũng tương xứng với đẳng cấp của những người chủ sở hữu.

Các cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống thượng lưu như đi nghỉ dưỡng với các tiện ích đẳng cấp. Đó là khu đậu xe riêng cho từng căn hộ, spa làm đẹp, phòng tập gym hiện đại, trung tâm thương mại, khu BBQ ngoài trời, nơi sinh hoạt tiệc tùng riêng cho cư dân, khu vui chơi dành cho trẻ em….Và còn rất nhiều tiện ích cao cấp khác.

Sở hữu những nét riêng đặc biệt

Đây là khu căn hộ hạng sang dành cho tầng lớp trung và thượng lưu, không chỉ có hướng nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, các căn hộ đều được thiết kế tối ưu để đón ánh sáng tự nhiên và gió trời.

Từ không gian cho đến phần nội thất bên trong căn hộ đều có thiết kế tinh tế là sự hòa hợp giữa kiến trúc của Việt Nam, Nhật Bản và nét hoài cổ sang trọng của Phương Tây. Với những lý do đặc biệt trên đây, không lấy gì là khó hiểu khi dự án căn hộ Waterina Suites lại được khách hàng tìm hiểu và săn đón thông tin nhiều đến vậy.

Mọi nhu cầu về căn hộ waterina suites bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua website https://theoneland.com.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.