Điểm nổi bật trong thiết kế của Sunshine Continental

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Sunshine Continental ra đời lấy cảm hứng từ chính giá trị độc đáo, vàng son của mảnh đất Nam Kỳ mang tính lịch sử. CĐT Sunshine Group đã cho ra đời dự án này để tiếp nối sự thành công trên thị trường BĐS ngay tại khu vực trung tâm quận 10.

Mang trong mình những nét độc đáo đã làm nên thương hiệu Sunshine Group. Điểm nhấn của Sunshine Continental vẫn là mật độ mặt nước và cây xanh tại dự án. Mang tới không gian yên bình, thoải mái và thư giãn tốt nhất cho mọi cư dân.

Mỗi căn hộ tại dự án này đều đảm bảo đem lại cuộc sống chất lượng, thời thượng cho gia chủ. Với nội thất cao cấp công nghệ hiện đại áp dụng trong các căn hộ, thì mỗi sản phẩm đều là nơi cư dân muốn về sau mỗi phút mệt mỏi.

Tại Sunshine Continental mỗi căn hộ đều được thiết kế có khoảng sân vườn rộng rãi; nằm trải dọc theo chiều rộng của căn hộ. Nơi khoảng sân vườn này đủ rộng để bạn có thể tổ chức các buổi tiệc nhỏ cùng bạn bè và gia đình vào những ngày nghỉ hay cuối tuần nhâm nhi ly rượu, thư giãn ngắm thành phố lên đèn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Toàn bộ nội thất của căn hộ tại dự án được chủ đầu tư nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng châu Âu. Các chi tiết nội thất này được bố trí một cách khoa học, đảm bảo được công năng sử dụng, tăng thêm sự sang trọng cũng như theo đúng sở thích của chủ nhân chúng.

Dự án được quản lý, vận hành bởi đơn vị quản lý và vận hành đạt chuẩn 5 sao quốc tế ASCOTT – Tập đoàn kinh doanh căn hộ dịch vụ có quy mô lớn nhất thế giới. Chính bởi thế mà dự án từ khi ra đời đã được hứa hẹn là mang tới cho cư dân một căn hộ đẳng cấp, chất lượng hàng đầu cùng dịch vụ tốt nhất.

Chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp của dự án dành riêng cho cư dân được CĐT bố trí trong dự án với 5 tầng tiện ích từ tầng trệt tới tầng 5 giúp mang lại không gian vui chơi, giải trí, mua sắm cho mọi đối tượng cư dân. Tại tầng 4 có cả trung tâm hội nghị đạt chuẩn 5 sao, nơi tổ chức tiệc cưới; phòng nghiên cứu y khoa cho các bác sĩ, dược sĩ…

sunshine-continental_aa1.jpg

Tại tầng thượng của dự án đã được chủ đầu tư trang bị chuỗi tiện ích độc đáo, kiến tạo nên không gian độc nhất, theo chuẩn resort hàng đầu tại quận 10 bao gồm: sân tắm nắng; đường dạo bộ trên không; sky bar nằm giữa lưng trời; sảnh lounge đón khách; vườn nướng BBQ ngoài trời; hồ bơi tràn bờ thiết kế vô cực; khu vực thể dục thể thao; nơi tổ chức triển lãm…

Thiết kế của dự án với xung quanh được bao bọc bởi hệ kính Low – E giúp hạn chế năng lượng xấu, tránh nhiệt độ cao và tia UV từ bên ngoài, tránh tiếng ồn tiêu chuẩn giúp mang lại chất lượng sống đẳng cấp, tốt nhất.

Trong tương lai khi hoàn thiện và bào giao cho khách hàng thì dự án chắc chắn sẽ trở thành một khu phức hợp lớn nhất của quận 10, đem lại sự trải nghiệm đẳng cấp thế giới cũng như phong cách sống thời thượng và chưa từng có tại thành phố Hồ Chí Minh từ trước tới nay.

Sunshine Continental đang là dự án được kỳ vọng sẽ làm thay đổi lối sống mới của cư dân tại Sài Gòn những giá trị đặc biệt mà nó mang lại. Và dự án cũng là điểm nóng thu hút rất nhiều khách hàng đầu tư vào đầu năm 2020. Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn/ để được tư vấn nhé!