D1mension – thiết lập đỉnh cao mới của đời sống thượng lưu

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Ngày nay có rất nhiều dự án căn hộ ra đời nhưng dự án D1mension vẫn tạo được chỗ đứng vững chắc của mình trong lòng khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản nhờ sự khác biệt của mình. Một sự khác biệt mà không phải ở đâu cũng có thể tìm thấy, trải nghiệm lối sống đẳng cấp theo tiêu chuẩn Sommerset – tiêu chuẩn sinh ra dường như chỉ dành riêng cho giới quý tộc, chỉ có thể tìm thấy tại Việt Nam ở D1mension.

Kiến tạo nên một chuẩn mực Châu Á mới

D1mension là dự án căn hộ theo tiêu chuẩn Somerset hạng sang dòng “luxury boutique” đầu tiên của CapitaLand Việt Nam, tọa lạc tại Quận 1, Tp.HCM. Đây cũng là dự án nhà ở cao cấp đầu tiên ở Việt Nam sẽ cung cấp dịch vụ quản lý và tiếp tân từ thương hiệu uy tín The Ascott. Những “tiện ích siêu sang” bao gồm tổ hợp hệ thống hồ bơi ở tầng 16 theo phong cách resort 5 sao đẳng cấp (hồ bơi nước mặn và suối nước nóng), đường bộ hành chân mây.

Các dịch vụ đẳng cấp như ở khách sạn 6*: có thể đặt vé máy bay, đặt khách sạn, có xe đưa rước, vận chuyển hành lí cho dân cư, dịch vụ làm sạch giày, dọn dẹp nhà cửa, sảnh tiếp khách hàng VIP, phòng xông hơi, tập GYM lầu 15…., Skybar, cùng với gói nội thất cao cấp chưa từng có ở Tp.HCM. Tại D1mension bạn có thể được mang lại cảm giác tận hưởng không khác gì sống trong giới hoàng gia quý tộc, với một đẳng cấp cực kì khác biệt.

Tiện ích đẳng cấp 6*

Mỗi cuối tuần cả gia đình bạn rủ nhau chơi đùa ở bãi biển nhân tạo hay khu vui chơi thủy cung. Bạn sẽ thấy thật hạnh phúc khi nhìn con mình lớn lên từng ngày, và mọi sự phấn đấu của bạn đều vì những gì tuyệt vời của ngày hôm nay. Hay lâu lâu hai vợ chồng bạn “trốn” đi khu coofee ngay trong nội khu, ôn những kỷ niệm xưa …Cùng rất nhiều tiện nghi để gia đình bạn tận hưởng cuộc sống và gắn kết những giá trị gia đình. Căn hộ D1mension sở hữu nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng như: khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, khu vui chơi, công viên và cửa hàng,… mang tới cuộc sống trọn vẹn cho cư dân. Đây chỉ là những hệ thống tiện ích điển hình phục vụ nhu cầu thường ngày của cư dân, ngoài ra còn rất nhiều các dịch vụ tiện ích khác chờ khách hàng khám phá. Nét độc đáo của hệ thống tiện ích tại đây là sẽ mang lối kiến trúc cùng thiết kế Châu u đầy sang trọng.

Dự án được cây xanh đang vươn mình lên giữa không gian thoáng mát, tầm bao quát. Chủ đầu tư hiện thực hóa mơ ước của cư dân về một không gian sống ngập tràn ánh nắng, khí trời và chan hòa với thiên nhiên, nên đã thiết kế D1mension vô cùng hiện đại, đơn giản và vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Mọi không gian trong căn hộ được thiết kế thông thoáng và tinh tế với cửa kính ban công rộng mở mang đến tầm nhìn đẹp mắt, và hành lang rộng là bước đột phá. Việc thiết kế hợp lý như xây dựng xen kẻ các hệ thống công viên cây xanh,trung tâm thương mại giữa các tòa nhà phần nào giúp cho sinh hoạt của cư dân trở nên thuận lợi,dễ dàng hơn

Dự án D1mension có một “ma lực” thu hút được khách hàng với hàng loạt những ưu điểm độc đáo, sẽ đem lại cho cư dân dự án một cuộc sống với nhiều ý nghĩa, giá trị hơn bao giờ hết, nhà đầu tư có một sản phẩm đầu tư bền vững, với giá trị tăng theo thời gian, chắc chắn và đem lại lợi nhuận cao hơn ngân hàng hay các sản phẩm đầu tư hiện nay.

Dự án D1mension mang nhiều tâm huyết của chủ đầu tư và được chăm chút trong từng chi tiết nhỏ để mang lại giá trị cao nhất cho cuộc sống cư dân. Mang nét đẹp hiện đại nhưng những truyền thống trong nét sống của người Việt vẫn tìm thấy tại đây, dự án này xứng đáng là nơi để gia đình bạn trao trọn niềm tin. Trở thành quý cư dân của dự án D1mension chắc chắn quý khách sẽ có cuộc sống đẳng cấp và vô cùng hiện đại với những giá trị sống vượt trội. Để sở hữu cho mình một căn hộ tại dự án, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn/ để được The One Land tư vấn chi tiết nhé!