Căn hộ Sunshine Diamond River điều gì làm nên sự khác biệt

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Căn hộ Sunshine Diamond river là “đứa con” thứ 2 của tập đoàn Sunshine Group tại khu vực phía Nam Sài Gòn sau Sunshine City Sài Gòn. Hiện dự án này đang rất được mong đợi và có khả năng “bùng nổ” sau khi hoàn thành. Vậy Sunshine Diamond River có gì mà đặc biệt đến thế?

can-ho-Sunshine-Diamond-River_aa1.jpg

Dự án được thiết kế với phong cách sống hiện đại, tích hợp yếu tố định cư và nghỉ dưỡng với không gian sống sinh thái ven sông trong lành. Được ứng dụng hệ thống tiện ích “all in one” đáp ứng nhu cầu giải trí, tận hưởng cuộc sống thượng lưu.

Với diện tích tổng thể là 112 hecta, nhưng mặt bằng dùng để xây dựng nhà ở gồm căn hộ chung cư, văn phòng, sky villas chỉ chiếm hơn 23%. Còn hơn 70% diện tích còn lại được thực hiện để xây dựng các dịch vụ các tiện ích phục vụ cho đời sống của cộng đồng cư dân.

Các tiện ích tại Căn hộ Sunshine Diamond river bao gồm: hệ thống trung tâm thương mại, công viên nước, công viên bốn mùa, hồ bơi, sân thể thao đa năng, phòng gym, trường mầm non Maple Bear, khu vui chơi trẻ em…

Bên cạnh đó, quý khách còn được sử dụng rất nhiều tiện ích đẳng cấp mà chỉ có tại những dự án của Sunshine Group như: mua sắm tại Sunshine Mart, di chuyển bằng Sunshine Car, học tập ở Sunshine School, quản lý vận hành bởi Sunshine Service, thanh toán bằng Sunshine Pay và có thể du lịch, nghỉ dưỡng tại các condotel Sunshine Marina,…

Sunshine Diamond River tọa lạc tại số 422 Đào Trí, P.Phú Thuận, Q.7. Tuyến đường nằm ngay cạnh cầu Phú Mỹ Quận 7, di chuyển rất nhanh vào Phú Mỹ Hưng và kết nối rất tốt với trung tâm thành phố

– Chỉ 15 phút để vào quận 1

– Chỉ với 10 phút di chuyển để đến với quận 2

Bên cạnh đó, cư dân sinh sống ở Sunshine Diamond River cũng dễ dàng và thuận tiện khi kết nối với tiện ích ngoại khu phát triển hiện đại:

-Big C (cách 300 mét), Crescent Mall (500 mét), Vivo City, Lotte Mart, trung tâm tiệc cưới Adora, The Coffee House….

– Các trường học danh tiếng: Renaissance, trường Nam Sài Gòn, đại học quốc tế RMIT, đại học Tôn Đức Thắng, đại học Tài Chính – Marketing, trường Đinh Thiện Lý.

– Trung tâm tài chính – ngân hàng: Trung tâm tài chính Phú Mỹ Hưng, ngân hàng ACB, Sacombank, Vietcombank, Vietinbank,…

– Bệnh viện quốc tế Việt – Pháp, bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện Đa Khoa Quận 7…

Đặc biệt, với lợi thế 3 mặt view sông Sài Gòn nên Sunshine Diamond River được thiết kế với thiết kế ban công lớn để cư dân có thể nhìn được view một cách trọn vẹn nhất, nhằm mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu và tràn đầy sinh khí.

Với địa hình “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” dự án Căn hộ Sunshine Diamond river hứa hẹn kiến tạo phong cách sống hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn/ để được tư vấn nhé!