Căn hộ sunshine continental siêu phẩm đáng để đầu tư trong năm 2020

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Căn hộ sunshine continental căn hộ cao cấp quận 10 được phát triển bởi chính tập đoàn Sunshine Group, là một ông lớn trong lĩnh vực bất động sản khi luôn mạnh tay đầu tư cho từng dự án BĐS con cưng của mình, với các tiêu chuẩn nội thất bàn giao luôn luôn lựa chọn những thương hiệu đứng đầu trên thế giới. Giới chuyên môn đánh giá đây sẽ là sản phẩm đáng để đón chờ trong năm 2020.

Dự án có 5 tầng tiện tích từ tầng trệt đến tầng 5 mang đến không gian giải trí cho mọi đối tượng cư dân.

Sunshine Continental Quận 10 vừa đặc biệt vừa giá trị

Mỗi căn hộ được thiết kế khoảng sân vườn lớn, trải dọc theo bề rộng căn hộ. Khoảng sân vườn đủ rộng để bạn tổ chức những buổi party nhỏ cuối tuần hay nhâm nhi ly rượu thư giãn ngắm thành phố lên đèn sau những ngày làm căng thẳng. Đặc biệt hơn, chủ đầu tư Sunshine Group tặng khoảng sân vườn này cho cư dân mà không tính vào giá trị căn hộ.

Nội thất căn hộ được nhập khẩu 100% từ châu Âu. Những chi tiết nội thất được bài trí khoa học đảm bảo công năng sử dụng nhưng không mất đi tính duy mỹ và niềm yêu thích của chủ nhân. Dịch vụ quản lý và vận hành 5 sao quốc tế. Căn hộ sunshine continental hứa hẹn mang đến cho cư dân một căn hộ với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Tiện ích đẳng cấp riêng biệt dành cho khách hàng VIP. Dự án có 5 tầng tiện tích từ tầng trệt đến tầng 5 mang đến không gian giải trí cho mọi đối tượng cư dân. Tầng 4 có trung tâm hội nghị 5 sao, tổ chức tiệc cưới và phòng nghiên cứu y khoa dành riêng cho đối tượng cư dân là bác sĩ, dược sĩ.

Đặc biệt, tiện ích tại tầng thượng xứng tầm đẳng cấp, nơi kiến tạo độc nhất không gian sống Resort tại Quận 10 với sân tắm nắng, đường dạo bộ trên không, Sky bar giữa lưng trời, Vine lounge, Vườn nướng BBQ, Hồ bơi vô cực, khu Art Space nơi giải trí, sân Golf – mini Rooftop và tổ chức triển lãm …

Hệ kính Low – E: Dự án Sunshine Quận 10 sử dụng full kính Low – E hạn chế được năng lượng xấu, nhiệt độ bên ngoài, tia UV và tiếng ồn tiêu chuẩn nhằm mang lại chất lượng sống tốt nhất. Ngoài ra, các dự án sử dụng Full kính như Landmark 81 khi lên đèn rất đẹp.

Khách hàng mua được căn hộ giá tốt tại trung tâm thành phố, cơ hội tăng giá trị cao bởi quỹ đất Quận 10 đã cạn,

Tiềm năng cực lớn khi mua căn hộ tại Sunshine Continental

+ Khách hàng mua được căn hộ giá tốt tại trung tâm thành phố. Cơ hội tăng giá trị cao bởi quỹ đất Quận 10 đã cạn và được bảo chứng bởi 2 thương hiệu lớn là chủ đầu tư Sunshine Group và đơn vị quản lý ASCOTT.

+ Khách hàng sở hữu một căn hộ với tiêu chuẩn bàn giao cũng như dịch vụ quản lý không khác gì một khách sạn 5 sao. Căn hộ sunshine continental đầu tiên tại Quận 10.

+ Trải nghiệm công nghệ 4.0 trong quản lý căn hộ đầu tiên tại trung tâm Sài Gòn.

+ Mua căn hộ tặng sân vườn không tính tiền, còn được tặng cây xanh theo sở thích. Khi quý khách dọn về ở đã có cây xanh thoáng mát.

+ Sở hữu những tiện ích lần đầu xuất hiện tại Quận 10 như trung tâm hội nghị Quốc tế, sân Golf – mini Rooftop, Hồ bơi vô cực …

+ Concept thiết kế tại Sunshine Continental khác với các dự án trước của Sunshine Group. Với dự án này, chủ đầu tư chú trọng nhiều hơn về mảng cây xanh, hệ thống thảm thực vật xanh mát được phủ kín từ nội khu tòa nhà qua các tầng lên đến tầng mái kết hợp với thiết kế mặt kính full tạo nên một “kiệt tác xanh” ấn tượng và nổi bật tại quận 10.

+ Khách hàng trở thành cư dân của Sunshine Group và được hưởng những tiện ích, dịch vụ đặc quyền riêng của đơn vị này.

Với những giá trị trên, giới chuyên môn tin tưởng Sunshine Continental xứng đáng dành riêng cho khách hàng VIP.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007