Căn hộ Diamond Island – Đảo Ngọc duy nhất trong lòng thành phố tấp nập

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Được mệnh danh là thiên đường trên mặt đất, căn hộ Diamond Island hiện đang là sự lựa chọn của rất nhiều những doanh nhân thành đạt cùng những khách hàng muốn tận hưởng một cuộc sống tiện ích, hiện đại. Đảo Kim Cương hội tụ tất cả những nhân tố độc nhất mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống đẳng cấp nhất, hòa quyện với sự mộc mạc, giản dị của thiên nhiên sông nước.

can-ho-diamond-island_1.jpg

Vị trí đắc địa

Căn hộ Diamond Island tọa lạc tại một vị trí chiến lược ngay trung tâm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Nằm liền kề với khu đô thị mới Thủ Thiêm – là trung tâm hành chính, tài chính mới của thành phố.

Đảo Kim Cương là một dự án biệt lập hiếm có với ba mặt giáp sông. Được bao quanh bởi sông Sài Gòn và sông Giồng Ông Tố cùng với dải xanh rừng phòng hộ ngay trước mặt, mở ra một không gian vô cùng trong lành và khoáng đạt.

Trong những dự án quận 2 thì có thể nói dự án Diamond Island còn hấp dẫn khách hàng bởi giao thông nơi đây cực kì thuận lợi, nhanh chóng do đa phần các cơ sở hạ tầng tại khu vực này đều đã được hoàn thiện. Tại đây, bạn có thể dễ dàng kết nối giao thông cả về đường bộ lẫn đường thủy.

Tiện ích dịch vụ hàng đầu, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa lòng thành phố

Dự án căn hộ Diamond Island được thiết kế với những tiện ích dịch vụ hàng đầu và vô cùng thân thiện. Với các dịch vụ tập thể như: Sân chơi thiếu nhi, sân nướng BBQ, hồ bơi tràn, công viên xanh… giúp cho gia đình có thêm những phút giây vui vẻ bên người thân và gia đình.

Ngoài ra, chủ đầu tư của dự án Diamond Island còn cho xây dựng hẳn một khu trung tâm y tế đặc biệt để chăm sóc sức khỏe cho các hộ dân sinh sống tại nơi đây.

Đường chạy bộ, sân chơi tennis, cầu lông, sân tập thể dục, phòng tập yoga, gym cũng được quy hoạch chung một cách có hệ thống. Bạn chỉ cần bước ra khỏi cửa nhà là bạn đã có thể ngay lập tức tận hưởng sự chăm sóc đặc biệt với một chất lượng tuyệt vời nhất.

Được thiết kế bởi Arata Isozaki – kiến trúc sư nổi tiếng người Nhật Bản

Việc tìm kiếm một sự hài hòa giữa con người với thiên nhiên luôn là một vấn đề được quan tâm hàng đầu của mọi dự án. Một nơi ở có một phong thủy tốt, cũng góp phần nào giúp cho chủ nhân căn hộ đó sống bình an, vượng khí quanh năm. Căn hộ của dự án Diamond Island là một nơi như vậy.

Được lấy cảm hứng thiết kế của ông Arata Isozaki, kiến trúc sư nổi tiếng người Nhật Bản đã biến những căn hộ tại nơi đây trở thành nơi hội tụ đầy đủ mọi yếu tố của thiên nhiên như gió và ánh sáng. Nơi đây mang vị thế phong thủy rất tốt, giúp cho chủ nhân của những căn hộ này luôn tràn đầy năng lượng, tạo cảm giác thoải mái trong cuộc sống

Diện tích đa dạng với nhiều loại thiết kế giúp bạn thoải mái lựa chọn

Được quản lý và vận hành bởi tập đoàn Ascott, dự án căn hộ Diamond Island với những thiết kế sang trọng, đẳng cấp theo tiêu chuẩn của một căn hộ hạng sang. Chính vì vậy các phòng đều được bố trí và thiết kế vô cùng hợp lý, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất,

Với tổng số căn hộ là 1234 căn. Gồm 6 phân khu được định vị riêng biệt gồm: Tòa Brilliant, Bora bora, Bahamas, Canary, Hawaii, Maldives. Cùng với diện tích đa dạng với nhiều loại thiết kế từ 1 cho đến 4 phòng ngủ giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn cho phù hợp với mục đích của mình.

Hạnh phúc nào hơn khi mỗi sớm mai thức dậy trong một không gian yên tĩnh, tận hưởng những khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp. Căn hộ Diamond Island tự hào mang đến một môi trường sống lý tưởng cho tất cả các thành viên trong gia đình bạn. Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn/ để được tư vấn nhé!